Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi đoàn TNCS HCM Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nam Định tổ chức hoạt động vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên

Nhân Kỷ niệm  93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), ngày 30-31/3/2024, Chi đoàn TNCS HCM Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nam Định tổ chức hoạt động vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên. Tham gia đoàn là 35 đoàn viên của Chi đoàn.

anh tin bai

Chi đoàn TNCS HCM Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nam Địnhviếng Nghĩa trang liệt sĩ xã Yên Tiến

 

           Tại xã Yên Tiến, các đoàn viên Chi đoàn TNCS HCM Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã ra quân thực hiện vệ sinh môi trường và phòng chống dịch bệnh với các hoạt động viếng và vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ, vệ sinh môi trường, phun thuốc diệt côn trùng, phát cloramin B, truyền thông phòng chống dịch bệnh. Các đoàn viên đã tập trung làm sạch môi trường, nhặt cỏ, quét rác xung quanh nghĩa trang và mộ các liệt sĩ, đặt vòng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ. Bên cạnh đó, các đoàn viên đã tổ chức vệ sinh môi trường, phun thuốc diệt côn trùng tại các địa điểm công cộng tại xã như khu dân cư, trạm Y tế, UBND xã, trường mầm non... Tổ chức truyền thông trực tiếp tại các khu dân cư về phòng chống dịch bệnh và phát tờ rơi đến tận tay người dân. Ngoài ra, các đoàn viên tổ chức phát và hướng dẫn người dân sử dụng cloramin B để xử lý nước và vệ sinh môi trường.

          Hoạt động là dịp để đoàn viên, thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ. Khẳng định tinh thần, trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên, của tổ chức Đoàn. Thông qua đó, tăng cường công tác đoàn, tập hợp thanh niên, xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh. Hoạt động có ý nghĩa cao trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân và đã được chính quyền, nhân dân trong xã ghi nhận./.

Một số hình ảnh tại hoạt động:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 Tin, ảnh: Trình Vũ

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH NAM ĐỊNH
Địa chỉ: Đường Phù Nghĩa - Tp Nam Định - Điện thoại: 02283-636673 - Fax: 02283-636673
Email: ttksbttnd@gmail.com