Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Câu lạc bộ Thầy thuốc cao tuổi tỉnh Nam Định tổng kết hoạt động năm 2022
Ngày 23/02/2022, tại Sở Y tế, Câu lạc bộ thầy thuốc cao tuổi Nam Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022. Đến dự có đồng chí Trần Trung Kiên – Giám đốc Sở Y tế. Cùng dự Hội nghị còn có lãnh đạo các bệnh viện, các công ty dược trên địa bàn tỉnh; các hội viên Câu lạc bộ đã đến dự đông đủ.

Đ/c Trần Trung Kiên – Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị

Hiện nay, số thầy thuốc tham gia Câu lạc bộ là 125 hội viên, chia làm 8 tổ. Thời gian qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid gây ra nhiều khó khăn cho hoạt động của Câu lạc bộ, bao gồm cả việc phát triển hội viên mới, nhưng về cơ bản các tổ vẫn cố gắng duy trì mục tiêu vận động, thu nạp phát triển hội viên mới. Các phong trào thi đua cũng được duy trì hiệu quả. Nhiều thầy thuốc của Câu lạc bộ vẫn tham gia khám chữa bệnh tại các phòng khám, bệnh viện, cơ sở y tế tư nhân, khám chữa bệnh tại nhà,… góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Năm 2022, số bệnh nhân được các thầy thuốc trong Câu lạc bộ khám bệnh miễn phí là 850 lượt bệnh nhân. Ngoài hoạt động ở Câu lạc bộ, nhiều hội viên tuy tuổi cao nhưng vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương, bao gồm các lĩnh vực: Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội Đông y, Chữ thập đỏ, Chủ tịch Hội kế hoạch hóa gia đình, chi hội trưởng chi hội người cao tuổi,… Những hoạt động tình nghĩa như thăm hỏi ốm đau, tổ chức tri ân mẹ Việt Nam anh hùng,… cũng được Câu lạc bộ thực hiện thường xuyên, hiệu quả.

Đ/c Trần Trung Kiên – Giám đốc Sở Y tế tặng hoa và quà chức mừng Câu lạc bộ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023

Buổi gặp mặt nhân dịp đầu xuân mới, nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2022 là dịp để Câu lạc bộ tổng kết lại hoạt động trong năm 2022, đề ra các kế hoạch năm 2023, đồng thời cũng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, động viên khích lệ tinh thần những người thầy thuốc cao tuổi, để các thầy thuốc tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tham gia khám chữa bệnh, duy trì các hoạt động nghĩa tình,…/.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:


Tin và ảnh: Duy Tiến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH NAM ĐỊNH
Địa chỉ: Đường Phù Nghĩa - Tp Nam Định - Điện thoại: 02283-636673 - Fax: 02283-636673
Email: ttksbttnd@gmail.com