Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội tại tỉnh Nam Định trong tháng 5/2023 ​
Trong 2 ngày từ 11-12/5/2023, trên địa bàn tỉnh Nam Định diễn ra 2 sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội lớn là Hội nghị giao ban KH & CN vùng đồng bằng Sông Hồng và chuỗi sự kiện thúc đẩy phát triển KH,CN & ĐMST năm 2023 và Hội thảo khoa học “Nam Định 60 năm thực hiện lời dạy của Bác” với trên 500 đại biểu, khách mời trong nước và Quốc tế tham dự. Nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm các sự kiện trên, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Nam Định đã thành lập 02 tổ thường trực giám sát công tác đảm bảo ATTP tại khách sạn Nam Cường và khách sạn Vị Hoàng.

 

Tổ giám sát ATTP - Chi cục ATVSTP làm việc tại khách sạn Nam Cường

Trong quá trình giám sát, Chi cục đã lấy mẫu và làm xét nghiệm nhanh các thực phẩm có nguy cơ; giám sát kiểm thực 3 bước và lưu mẫu thức ăn theo quy định. Tổng số suất ăn được giám sát là 1173 suất. Tổng số mẫu xét nghiệm nhanh là 120 mẫu thực phẩm và dụng cụ chế biến, ăn uống. Kết quả xét nghiệm các mẫu đều đạt yêu cầu.

Trong thời gian diễn ra các sự kiện, tất cả các suất ăn phục vụ đại biểu được kiểm soát tuyệt đối an toàn, không có vụ ngộ độc thực phẩm và bệnh truyền qua thực phẩm xảy ra.

Trong tháng 5/2023, Chi cục tiếp tục thực hiện giám sát đảm bảo an toàn thực phẩm cho các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Nam Định.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Nam Định

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH NAM ĐỊNH
Địa chỉ: Đường Phù Nghĩa - Tp Nam Định - Điện thoại: 02283-636673 - Fax: 02283-636673
Email: ttksbttnd@gmail.com