Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo Sở Y tế tặng hoa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Sáng 10,11/10/2022, Ths.Bs. Trần Trung Kiên - Giám đốc Sở Y tế đã đến chúc mừng Công ty Cổ phần Nam Dược; Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ, Công ty TNHH Dược phẩm Toàn Anh, Công ty Cổ phần dược phẩm Nam Hà, Bệnh viện đa khoa Sài Gòn – Nam Định nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Ths.Bs. Trần Trung Kiên - Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Nam Dược

Tại các điểm đến chúc mừng, Đoàn đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động trong sản xuất kinh doanh, công tác khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ những khó khăn của các đơn vị. Dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 song các đơn vị, doanh nghiệp đã nỗ lực thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh vừa nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Ths.Bs. Trần Trung Kiên - Giám đốc Sở Y tế tặng hoa và quà chúc mừng Bệnh viện đa khoa Sài Gòn – Nam Định

Ths.Bs. Trần Trung Kiên chúc các đơn vị ngày càng phát triển, đạt được kết quả cao hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị cho xã hội, trong đó có ngành y tế. Sự phát triển của hệ thống y, dược tư nhân trong tỉnh đã giúp cho người dân được tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện dịch vụ khám, chữa bệnh các đơn vị còn đóng góp tích cực vào công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, cùng ngành Y tế hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi tặng hoa chúc mừng:

Trình Vũ

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH NAM ĐỊNH
Địa chỉ: Đường Phù Nghĩa - Tp Nam Định - Điện thoại: 02283-636673 - Fax: 02283-636673
Email: ttksbttnd@gmail.com