Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết Bệnh viện đa khoa tỉnh
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tối ngày 21/01/2023 (tức 30/12 âm lịch), Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Quốc Chỉnh – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cùng đi có đồng chí Trần Lê Đoài – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí là lãnh đạo Sở Y tế, thành phố Nam Định, Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Đồng chí Lê Quốc Chỉnh – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

  Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Hùng Cường – Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh đã báo cáo tình hình hoạt động của Bệnh viện trong năm 2022 và tình hình bệnh nhân cũng như công tác tổ chức phục vụ trong dịp Tết Nguyên đán. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể viên chức, người lao động, Bệnh viện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bệnh viện đã phân công trực đầy đủ về công tác cấp cứu, khám chữa bệnh, công tác phòng chống dịch và có các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trong dịp Tết Nguyên đán…

Đồng chí Lê Quốc Chỉnh – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Đoàn làm việc tặng quà Chúc tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện đa khoa tỉnh

  Đến thăm, chúc tết Bệnh viện, đồng chí Lê Quốc Chỉnh ghi nhận những thành tích đã đạt được của ngành Y tế tỉnh, của Bệnh viện trong thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Ngành Y tế, Bệnh viện đã nỗ lực, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí nêu lên sự quan tâm và những chính sách của Đảng, Nhà nước, của Tỉnh với công tác y tế trong thời gian qua, đặc biệt là trong và sau dịch COVID-19. Đồng chí đề nghị Bệnh viện chuẩn bị tốt nhân lực, vật tư trang thiết bị, thuốc để phục vụ bệnh nhân trong dịp tết tốt nhất. Nhân dịp năm mới, đồng chí Lê Quốc Chỉnh chúc các cán bộ, lãnh đạo, nhân viên ngành Y tế tỉnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, bình an và thành công.

Đồng chí Trần Trung Kiên – Giám đốc Sở Y tế phát biểu buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Trung Kiên – Giám đốc Sở Y tế đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh uỷ, UBND, HĐND tỉnh. Bên cạnh đó, báo cáo công tác tổ chức khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn trong dịp Tết Nguyên đán của ngành Y tế tỉnh.

Nhân dịp này, Đoàn công tác cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi tình hình sức khỏe và trao tặng 90 phần quà cho các bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Các đồng chí trong đoàn đã đến từng giường bệnh thăm hỏi, động viên các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân yên tâm điều trị để sớm bình phục.


 

 

 


Trình Vũ

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH NAM ĐỊNH
Địa chỉ: Đường Phù Nghĩa - Tp Nam Định - Điện thoại: 02283-636673 - Fax: 02283-636673
Email: ttksbttnd@gmail.com