Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2023 – Cụm thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh
Được sự đồng ý của Hội đồng thi đua khen thưởng Sở Y tế, ngày 21/3/2023, tại Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh, Cụm thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2023. Đến dự Hội nghị có đồng chí Khương Thành Vinh – Phó Giám đốc Sở Y tế, lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ - Sở Y tế; lãnh đạo, cán bộ phụ trách thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh.

Đồng chí Khương Thành Vinh – Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Lễ phát động 

Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Tiến Cường – Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh năm 2023 khai mạc và phát động phong trào thi đua. Đồng chí Hoàng Vũ Lợi - Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh thông qua các nội dung phát động và giao ước thi đua, các tiêu chí chấm điểm, đăng ký danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng. Năm 2023, các cơ quan y tế tuyến tỉnh quyết tâm thực hiện thành công các chỉ tiêu như: 100% Chi bộ, Chính quyền, Công đoàn, Đoàn TNCSHCM vững mạnh; 100% các cơ quan y tế hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn; 100% các đơn vị thực hiện tốt các tiêu chuẩn về kết quả các phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng hệ thống chính trị, tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng chính quyền và các tổ chức đoàn thể, tổ chức triển khai và thực hiện tốt chủ trương, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng; 100% công chức, viên chức, người lao động đạt danh hiệu lao động tiên tiến... Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo các cơ quan y tế Tỉnh cũng thảo luận để thống nhất các nội dung giao ước thi đua năm 2023.

Đồng chí Hoàng Tiến Cường – Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh phát biểu tại Hội nghị

  Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Khương Thành Vinh đã biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị trong cụm trong năm 2022 và chỉ đạo các đơn vị thực hiện các giải pháp để nâng cao chất lượng, tiếp tục cải cách hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện tốt đạo đức công vụ và văn hóa công sở, các đơn vị chủ động phối hợp để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu của Cụm, cũng như các chỉ tiêu các đơn vị đã đề ra.

Lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh ký giao ước thi đua năm 2023 

Kết thúc Hội nghị, các cơ quan y tế tuyến tỉnh đã ký giao ước thi đua năm 2023./.

Trình Vũ

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH NAM ĐỊNH
Địa chỉ: Đường Phù Nghĩa - Tp Nam Định - Điện thoại: 02283-636673 - Fax: 02283-636673
Email: ttksbttnd@gmail.com