Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tập huấn công tác tiêm chủng
          Trong các ngày 8,9,10/11/20123 và 13,14,15,16/11/2023, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức 02 lớp tập huấn công tác tiêm chủng cho hơn 100 nhân viên y tế công tác tại các bệnh viện, trung tâm Y tế, trạm Y tế trong tỉnh. Giảng viên là lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

anh tin bai

Toàn cảnh Lớp tập huấn

 

Tại lớp tập huấn, các học viên được tập huấn về Nghị định, Thông tư, Quyết định của Nhà nước quy định về hoạt động tiêm chủng. Cập nhật các kiến thức về: bảo quản vắc xin, sắp xếp vắc xin trong dây truyền lạnh; hướng dẫn khám sàng lọc trước tiêm chủng đối trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên; hướng dẫn sử dụng bảng kiểm trước tiêm chủng; thực hành an toàn tiêm chủng; chẩn đoán và xử trí phản vệ; hướng dẫn về đối tượng và lịch tiêm chủng các loại vắc xin trong tiêm chủng mở rộng; một số vắc xin sử dụng trong chương trình tiêm chủng mở rộng; hướng dẫn sử dụng hệ thống quản lý thông tin tiêm chủng quốc gia… Các học viên cũng đã được thực hành bảo quản vắc xin tại Khoa Dược – VTYT của Trung tâm.

anh tin bai

Đồng chí Lại Tuấn Anh – Trưởng Khoa Phòng chống bệnh truyền nhiễm - KDYTQT tập huấn học viên

 

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên được làm bài kiểm tra đánh giá kiến thức đầu ra, 100% các học viên đều đạt kết quả tốt và được cấp chứng nhận.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Nhật Tân – Cán bộ Khoa Phòng chống bệnh truyền nhiễm - KDYTQT tập huấn học viên

 

          Các lớp tập huấn đã thành công tốt đẹp, giúp các học viên củng cố, nắm vững những kiến thức về công tác tiêm chủng, đồng thời cập nhật thêm những thông tin mới, góp phần nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn để tiếp tục triển khai công tác tiêm chủng tại cơ sở có hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Trình Vũ

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH NAM ĐỊNH
Địa chỉ: Đường Phù Nghĩa - Tp Nam Định - Điện thoại: 02283-636673 - Fax: 02283-636673
Email: ttksbttnd@gmail.com