Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2024 – Cụm thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh
         Ngày 26/3/2023, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Cụm thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh đã tổ chức Hội nghị Phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2024. Đến dự Hội nghị có đồng chí Khương Thành Vinh – Phó Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Trần Ngọc Minh – Phó Giám đốc Sở Y tế, Phụ trách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh năm 2024; lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ - Sở Y tế; lãnh đạo, cán bộ phụ trách thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh.
anh tin bai

Đồng chí Khương Thành Vinh – Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị

 

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Minh đã khai mạc và phát động phong trào thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh năm 2024. Đồng chí Vũ Văn Nghĩa - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thông qua các nội dung phát động và giao ước thi đua, các tiêu chí chấm điểm, đăng ký danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng.

anh tin bai

Đồng chí Trần Ngọc Minh – Phó Giám đốc Sở Y tế, Phụ trách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh năm 2024 phát biểu tại Hội nghị

 

Năm 2024, các cơ quan y tế tuyến tỉnh quyết tâm thực hiện thành công các chỉ tiêu như: 100% các cơ quan y tế hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao như: Đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng các kỹ thuật, thành tựu y học tiên tiến vào công tác, theo dõi sát diễn biến trong tỉnh, khu vực và cả nước, chủ động phân tích, đánh giá, dự báo để có các giải pháp tổng thể, đồng bộ, tham mưu kịp thời cho các cấp ủy Đảng, chính quyền trong công tác chuyên môn; 100% các đơn vị thực hiện tốt các phong trào thi đua, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng hệ thống chính trị; 100% các cơ quan hoàn thành tốt các chỉ tiêu thi đua đã đề ra... Tổng điểm thi đua của các đơn vị đăng ký đều đạt trên 90 điểm trở lên. Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo các cơ quan y tế tỉnh cũng thảo luận để thống nhất các nội dung giao ước thi đua năm 2024.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Nghĩa - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thông qua các nội dung phát động và giao ước thi đua năm 2024

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Khương Thành Vinh đã biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị trong cụm trong năm 2023 và chỉ đạo các đơn vị bổ sung, đưa thêm một số các chỉ tiêu đưa vào thi đua năm 2024. Bên cạnh đó, đưa ra các giải pháp để thực tốt các chỉ tiêu của Cụm, cũng như các chỉ tiêu các đơn vị đã đề ra.

anh tin bai

Lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua các cơ quan y tế tuyến tỉnh ký giao ước thi đua năm 2024

 

Kết thúc Hội nghị, các cơ quan y tế tuyến tỉnh đã ký giao ước thi đua năm 2024./.

Tin, ảnh: Trình Vũ

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH NAM ĐỊNH
Địa chỉ: Đường Phù Nghĩa - Tp Nam Định - Điện thoại: 02283-636673 - Fax: 02283-636673
Email: ttksbttnd@gmail.com